A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2013-2014

SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO LÂM ĐỒNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG THPT BÙI THỊ XUÂN – ĐÀ LẠT

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                                     THÔNG BÁO

     Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2013-2014

                                                                   Biểu mẫu 05

(Kèm theo Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

 

STT

Nội dung

Tổng số

Chia ra theo khối lớp

Lớp 10

Lớp 11

Lớp 12

I

Điều kiện tuyển sinh

1324

Chỉ tiêu:

420

480

424

  

Nội dung cam kết:

II

Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ

- Thực hiện theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Sở Giáo dục & Đào tạo Lâm Đồng về chương trình giáo dục dành cho học sinh cấp THPT

III

Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình.

Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh

$1-  Nhà trường phối hợp chặt chẽ với cha mẹ học sinh, Ban đại diện Cha mẹ học sinh trong công tác giáo dục và phối hợp giáo dục học sinh.

$1-  Nhà trường qui định thái độ học tập nghiêm túc, đúng đắn của học sinh thể hiện qua nội qui học sinh.

IV

Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học ...)

$1-   Nhà trường có đủ phòng học phục vụ cho các lớp học hai buổi/ ngày với đầy đủ thiết bị phục vụ việc dạy học có ứng dụng CNTT

$1-   Nhà trường có đủ các phòng bộ môn phục vụ cho hoạt động thí nghiệm, thực hành.

$1-   Nhà trường có khuôn viên rộng, có sân banh, nhà thi đấu đa năng, phục vụ cho việc tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe học sinh.

V

Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục

- Nhà trường tổ chức hoạt động phong phú, đa dạng giúp giáo dục toàn diện học sinh: hoạt động giáo dục hướng nghiệp; học nghề; hoạt động GDNGLL; hoạt động thể thao, văn nghệ; hoạt động thi trên mạng; hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi, thi thử đại học, học ngoài giờ chính khóa, sinh hoạt Câu lạc bộ học tập; hoạt động ngoại khóa, tham quan; hoạt động tập dượt nghiên cứu khoa học v.v...

VI

Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục

$1-   100% giáo viên, cán bộ quản lý của nhà trường đạt chuẩn và trên chuẩn (trình độ cử nhân và thạc sĩ)

$1-   Nhà trường thực hiện ứng dụng CNTT trong công tác quản lý.

$1-   Giáo viên thực hiện đổi mới phương pháp dạy học dựa trên chuẩn kiến thức kĩ năng.

VII

Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được

- Học sinh được giáo dục toàn diện, có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, có kiến thức bền vững để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của thời kì hội nhập của đất nước.

VIII

Khả năng học tập tiếp tục của học sinh

- Học sinh có đủ khả năng theo học ở các môi trường giáo dục trong nước và quốc tế sau khi hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông của nhà trường.

IX

Mức chất lượng tối thiểu, đạt chuẩn quốc gia

- Tiếp tục duy trì, đảm bảo chất lượng của các chỉ số theo qui định đối với trường đạt chuẩn quốc gia sau khi được công nhận :Trường THPT đạt chuẩn quốc gia năm 2012 (Tháng 10/2012)

X

Kiểm định cơ sở giáo dục

- Thực hiện các biện pháp đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục nhằm nâng cao chất lượng giáo dục từ cấp độ 2 (đã được công nhận) sang cấp độ 3 (đến năm 2014)

 

                                                 Đà Lạt, ngày 20  tháng 06 năm 2013

                                                                        HIỆU TRƯỞNG

                                                                              (Đã ký)

                                                                       NGUYN HU HÓA


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thông báo

Nội dung đang cập nhật...

Thống Kê
Lượt truy cập hiện tại : 14
Hôm nay : 82
Hôm qua : 254
Tháng 10 : 940